2008 GT 500 KR

Ég held að kúlaðasti Shelby Mustanginn er 2008 GT 500KR.Hann er kallaður King of the Road tegundin af shelby GT 500 og það eru bara 1000 gerðir þetta ár og er bara gerður þetta ár.Sko núna ætla ég að nefna nokkur "features".Ég ætla að byrja á drævtrein.

Fyrst og fremst er hann með 5,4 lítra supercharged V8 sem er að skella 540 HÖ á malbikið

síðan er hann með 6 gíra beinskiptan gírkassa

Exterior.

Silfraður clearcót metallic málning með bláum Le Mans razíng rendur

Carroll Shelby 40ugasta afmælis badge

18"x19,5 pússaðar álfelgur

HID framljós

Interior

svört leður "bucket" sæti með shelby lógó

Shaker 500 músík sístem með 6 cd skiptara

og "kastara" lýsing

Öryggi

Anti lock bremsur

spyrnustjórnunar sýstem

og er þar með flottasti shelby GT 500 ever

(mynd verður í albúmi)

 


ný ´cuda

Þetta er orði meira bullið.Það er alltaf verið að "concepta" gamla bíla eins og fyrst var mustangin síðan kom challengerinn og næst camaroinn og núna á að fara að gera aftur barracudunna það á ekki að gera hún átti góð ár ég meina ekki eyðileggja það með því að endurgera þessa klassík.Ég er ekki að neyta því að þetta er flottur bíll en langt frá gömlu í útliti ekkert líkur þeim.Ef bíll er ekki líkur fyrri árgerðum ekki kalla hann eftir þeim síðann er hann ekki kallaður PLYMOUTH barracuda heldur CHRYSLER barracuda það er FUCKED UP síðann er hann ekki með hemi og ÞAÐ ER FOCKING SYND barracuda sem er ekki með hemi er ekki barracuda.Karlmæsterinn out peace.

Flottur Ford!!!!

Hafiði séð nýja Ford 250 Super Chief.Þetta er ekkert smá.Sko hann er fyrsti bíllin með Tri-Flex vél sem er vél sem tekur þrjár tegundir af bensíni EL-28,Hydrogen og bensín og kemst 500 mílur á einum tank af eldsneyti.Hann er lúxus að innan hérna sætin afturí er u bara tvö en eru eins og hæginda stólar.Ég held að þetta verði fyrsti bíllin sem fólk á eftir að rífast um að vera í aftur sætinu.Sko fyrst var Hummer síðan Range Rover og þessi Jeppi er framtíðinn í lúxus jeppum og pallbílum.

Rússahelvíti

Það barst mér frétt um rússalánið að einhver þingmaður þar (örugglega feitur með vodka flösku) sagði að í staðinn fyrir þetta andskotans skítna lán fengu þeir að hafa herstöð hér sem gefur það til kynna að hann var örugglega að baka rússneskar piparkökur (spaugstofan).Halda þessir fjanans rússar að við leyfum fleiri að hertaka okkur.Ég segi NEI OG AFTUR NEI!!!!!!.

 


Mótmæli hækkunar bensínverðs

Ég segi bara gott hjá þeim.Ég meina það síðast þegar ég vissi var meðal upphæðinn á bensínkostnaði hjá vöruflutningabílstjóra orðinn átta hundruðþúsund krónur á mánuði.Þetta er orðið bull þegar það er orðið svona hátt ég er hissa að ríkistjórninn geri ekkert bara algjörlega ekki neitt en þetta er bara mín skoðun alveg eins og ég þoli ekki þessa trjáknúsandi hippa sem bókstaflega elska rafmagns bíla eins og G WIZ sem ég mæli ekki með því hann er hægari en skjaldbaka á hækjum,er jafn lítill og lús,minna þægilegur en M3 Astra og það er jafn öruggt að maður lifi af árekstur á 50 kílómetra hraða og að þú lappar fyrir framan trukk sem er á 100 kílómetra hraða og ef þið trúið mér ekki leitð þá bara á Youtube af árekstrarprufum af þessum alræmda G WIZ


mbl.is Tepptu Fagradalsbraut og Egilsstaðanes með lúshægum akstri
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Borgar stjórn Reykjavíkur

hafiðið heyrt um borgarstjórn reykjavíkur þetta er BULL einn er fyllibitta annar er klikkhaus og annar er stoner og það eru allir að stinga alla í bakið(sérstaklega villi).Sko myndhöggvarinn er bara grátandi úti í horni það eru búnir að vera svo margir borgarstjórar einar vinur minn hann segir að ólafur og þeir væru góðir í meirihluta á GEÐSJÚKRAHÚSI.

Höfundur

Karl Óskar Hólmgeirsson
Karl Óskar Hólmgeirsson
Mikill áhugi á bílum og pólitík
Nóv. 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (23.11.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband